HARRISON CONSULTANT AND INVESTMENT COMPANY LIMITED 
Là công ty chuyên tư vấn Marketing và Truyền thông thương hiệu với cả hai phân khúc B2B và B2C. Với những kinh nghiệm  dày dặn thực chiến, sự am hiểu thị trường thực tế và uy tín trong hiệu quả làm việc. Harrison sẽ mang lại chiến lược và thực thi Marketing và Truyền thông tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.

Harrison biết cách tạo niềm tin cho khách hàng, xây dựng hệ thống kênh truyền thông có chiều sâu bằng content, chuyên môn góc cạnh, để thuyết phục người xem hành động. Còn đối với các doanh nghiệp có khách hàng là B2C, chúng tôi chú trọng tư vấn  thị hiếu của khách hàng tiêu dùng từ đó đưa ra các tư vấn giải pháp Marketing và Truyền thông phù hợp, tạo nên gu ăn khách, tạo nên trào lưu gắn bó kết nối với khách hàng, tạo nên sự thấu hiểu tối ưu hóa cảm nhận khách hàng.

NQTM.VN

Trang thông tin top 5000 của Việt Nam, hiểu biết chuyên sâu về giới thiệu nhượng quyền. Với lợi thế là trang thông tin trong top độ tin cậy cao. NQTM có khả năng truyền thông bằng tin tức và kiến thức để nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu.

Nổi bật của NQTM.VN là series “Nhân duyên nhượng quyền” chuyên cung cấp các bí quyết nhượng quyền thành công.

ECOBOOK

Là đứa con tinh thần của Harrison, với sứ mệnh phát huy “văn hóa đọc”  và tinh thần tự học bằng sách. Ecobook truyền thông bằng sách với giá trị chiều sâu kiến thức. Nhà sách được đặt tại trung tâm số 43, Hoàng sa, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Nổi bật của Ecobook phải nói đến series “Đọc sách chốn đẹp” với mục đích review cụ thể những đầu sách hay, mang đến giá trị và một trả

RED FRANCHISE

Là thương hiệu chuyên tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng tại Việt Nam. Red Franchise hiểu biết rõ các dịch vụ về nghiên cứu, quảng bá, đại diện thương hiệu nhượng quyền, xây dựng hệ thống nhượng quyền, thẩm định khả thi dự án, và chuẩn bị về nền tảng pháp lý.

M&A TIMES

Là nơi tập trung chuyên gia tư vấn mua bán và sáp nhập doanh nghiệp chuyên nghiệp. M&A Times cung cấp giải pháp tổng hợp và chuyên sâu cho khách hàng, không chỉ là phân tích mà còn cả tiên lượng cơ hội thành công và xác suất rủi ro mà Khách hàng sẽ gặp phải khi dấn thân vào dự án đầu tư.

Với kinh nghiệm làm việc trong phân khúc B2B và B2C ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Harrison nắm rõ sự đa dạng trong tâm lý của khách hàng. Biết họ cần gì, muốn gì và cần hành động như thế nào.

Đội ngũ nhân sự:

Đội ngũ Harrison luôn làm việc với tư tưởng khách hàng là trung tâm, là kim chỉ nam cho mọi hành động. Chính vì thế đối với mọi việc chúng tôi luôn cống hiến hết nguồn lực tạo nên năng suất tư vấn chuyên nghiệp, ngang hàng với công ty tư vấn quốc tế, thậm chí vượt trội hơn nhờ am hiểu văn hóa địa lý.

Harrison hoàn toàn tự tin với:

Đội ngũ Marketing: Mạnh mẽ trong sáng tạo nội dung content, hình ảnh tối ưu hóa, quảng cáo online & offline đúng thị hiếu khách hàng… Hiểu biết và am tường rõ thị trường thực tế, phân tích thị trường xây dựng nên chiến lược Marketing & Truyền thông thương hiệu hiệu quả. 

Đối với đội ngũ truyền thông: đưa ra các giải pháp định vị thương hiệu, cải thiện về hình ảnh của doanh nghiệp trên các nền tảng offline và online. Đem hình ảnh của thương hiệu tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng.